Dịch vụ kỹ thuật
Huấn luyện an toàn
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ huấn luyện an toàn theo Nghị định số 44/2016/NĐ-CP ngày 15-05-2016 của Thủ tướng Chính phủ"QUY ĐỊNH CHI TIẾT MỘT SỐ ĐIỀU CỦA LUẬT AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM ĐỊNH KỸ THUẬT AN TOÀN LAO ĐỘNG, HUẤN LUYỆN AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG LAO ĐỘNG"

 

Việc huấn luyện an toàn cho người lao động là một trong những biện pháp quan trọng nhất để giảm thiểu rủi ro, chi phí và đảm bảo an toàn cho sản xuất.

- Pháp luật lao động yêu cầu người sử dụng lao động phải tổ chức huấn luyện an toàn cho người lao động. Nghị định số 44/2016/NĐ-CP ngày 15-05-2016 của Thủ tướng Chính phủ quy định như sau:

   + Mỗi năm mọi người làm việc trong đơn vị phải được huấn luyện về an toàn lao động, vệ sinh lao động ít nhất một lần.
   + Khi tuyển lao động, trước khi giao việc phải huấn luyện đầy đủ cho người lao động các nội dung về kiến thức an toàn theo quy định.
   + Người sử dụng lao động phải căn cứ vào danh mục nghề, công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động để lập danh sách những người lao động thuộc các nghề này và tổ chức huấn luyện hết sức cụ thể, tỉ mỉ. Sau khi huấn luyện và sát hạch đạt yêu cầu, những đối tượng này sẽ được cấp thẻ an toàn.
      Với thế mạnh về đội ngũ kỹ sư chuyên ngành có kinh nghiệm trong các lĩnh vực đảm bảo an toàn, Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong công tác huấn luyện về an toàn vệ sinh lao động. Các khóa huấn luyện được thiết kế một cách cụ thể về nội dung kiến thức, thời gian phù hợp với yêu cầu thực tế của từng đơn vị được thực hiện bằng giáo án điện tử, chiếu phim chuyên đề với nội dung phong phú đảm bảo cho khóa học diễn ra một cách sinh động và có hiệu quả nhất.



Thông tin liên hệ huấn luyện an toàn:

CÔNG TY CP KIỂM ĐỊNH AN TOÀN VÀ ĐO LƯỜNG VIỆT NAM

(VIETNAM METROLOGY AND SAFETY INSPECTION JSC)
Địa chỉ: Số 135, Ngõ 337, Phố Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Liên hệ: Minh Hải; Sdt: 0945745566
Website: kiemdinhcn.com
Email:
kdatdlvn@gmail.com

NĐ 44 CHÍNH PHỦ.pdf