Giới thiệu chung
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH VÀ HUẤN LUYỆN AN TOÀN VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Kiểm định và Huấn luyện an toàn Việt Nam có chức năng chính là dịch vụ Kiểm định các loại cân, áp kế - Kiểm định các loại máy móc, thiết bị, vật tư, các chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh lao động và đào tạo, huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho người lao động cũng như người sử dụng lao động.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH VÀ HUẤN LUYỆN AN TOÀN VIỆT NAM được thành lập ngày 10 tháng 11 năm 2015 theo quyết định của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội.
Tên tiếng Anh là (Company name in English): VIET NAM SAFETY VERIFY TRAINING JSC.
Tên viết tắt theo tiếng Anh là (Abbreviation of company name in English): STV.JSC.
Trụ sở công ty đặt tại: Số 9 ngách 83/32 ngõ 83 Đ. Ngọc Hồi, tổ 7 P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.


Hồ sơ pháp lý:
-   Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0107091440 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư thành phố Hà Nội cấp ngày 10 tháng 11 năm 2015.
-   Giấy chứng nhận có đủ điều kiện hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, số 27/GCN-KĐ ngày 27/03/2019 do Bộ LĐTB&XH cấp.
-   Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dịch vụ huấn luyện, được cấp chứng chỉ huấn luyện, số 27/2020/GCN ngày 23/05/2020 do Bộ LĐTB&XH cấp.

-   Giấy chứng nhận có đủ điều kiện hoạt động kiểm định các phương tiện đo nhóm 2, số N375 ngày 24/04/2019 do TCĐL-Bộ KHCN cấp.

Nhiệm vụ chính:
   Công ty Cổ phần Kiểm định và Huấn luyện an toàn Việt Nam có chức năng chính là dịch vụ Kiểm định các loại cân, áp kế - Kiểm định các loại máy móc, thiết bị, vật tư, các chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh lao động và đào tạo, huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho người lao động cũng như người sử dụng lao động.

Đội ngũ cán bộ:

   Công ty Cổ phần Kiểm định và Huấn luyện an toàn Việt Nam có độ ngũ công nhân viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật, cơ khí, tự động hóa, công nghệ thông tin, thiết bị nâng, thiết bị áp lực, nồi hơi, hệ thống lạnh,… Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo và đào tạo chuyên sâu cho cán bộ, công nhân viên. Để đảm bảo cho đội ngũ công nhân viên có trình độ cao về chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp và luôn bắt kịp với sự phát triển của khoa học công nghệ, đội ngũ công nhân viên được cử tham gia các khóa học trong và ngoài nước do các chuyên gia cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới giảng dạy về các lĩnh vực tự động hóa, cơ khí, công nghệ thông tin,...

Lĩnh vực hoạt động:

   Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý doanh nghiệp trong những lĩnh vực sau:

1.     Kiểm định kỹ thuật an toàn đối với các loại máy móc, thiết bị, vật tư, các chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động
-    Đối tượng kiểm định:
   Được quy định cụ thể tại Thông tư số 36/2019/TT- BLĐTBXH ngày 30 tháng 12 năm 2019 của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội như: Nồi hơi, hệ thống lạnh, bình nén khí, các bình chịu áp lực, thang máy, thang cuốn, cầu trục, cổng trục, palăng, hệ thống cáp treo, cầu trục các loại,...
   Kiểm định các thiết bị đo lường, đồng hồ áp lực, cân điện tử, cân ô tô, đồng hồ công tơ điện….
Ngoài ra công ty chúng tôi còn thực hiện dịch vụ kiểm tra an toàn hệ thống điện, nối đất, nối không các thiết bị điện, nối đất chống sét cho các công trình.
-    Năng lực:
   Công ty chúng tôi có đội ngũ kiểm định viên làm việc chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề, máy móc thiết bị hiện đại đáp ứng việc kiểm định được thực hiện trong thời gian ngắn nhất, kết quả kiểm định chính xác, khách quan, trung thực.

2.    Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ huấn luyện an toàn vệ sinh lao động theo quy định cụ thể tại nghị định 44/2016/NĐ-CP ngày 15 tháng 05 năm 2016 của thủ tướng Chính Phủ
-    An toàn vệ sinh lao động cho người sử dụng lao động
-    An toàn vệ sinh lao động cho người lao động
-    Kỹ thuật an toàn vận hành thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao
động như: Nồi hơi, thiết bị áp lực, xe nâng hàng, hệ thống lạnh, thiết bị nâng chuyển, các thiết bị tạo cảm giác mạnh trong các công trình vui chơi giải trí, kỹ thuật an toàn điện, hàn hơi,...
        Công ty chúng tôi có đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, có đầy đủ tư liệu, giáo trình đáp ứng việc huấn luyện một cách hiệu quả và thiết thực nhất.

3.    Tư vấn môi trường
   Công ty chúng tôi phục vụ khảo sát, điều tra, đo đạc, đánh giá tác động môi trường, lập đề án bảo vệ môi trường và thực hiện việc đăng ký đến cơ quan quản lý nhà nước.

4.     Tư vấn về quản lý, tư vấn chuyển giao công nghệ, tư vấn thẩm định thiết kế, giám sát công trình, tư vấn về an toàn lao động
  

5.    Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng các loại máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất, vệ sinh công nghiệp

6.    Cung cấp trang thiết bị công nghiệp, phương tiện bảo hộ an toàn lao động.




◊ Tin liên quan